Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

3 bí mật giúp kiểm tra thứ hạng website trên Google trụ vững Top 10

Kết quả kiểm tra thứ hạng website trên Google luôn trụ vững Top 10 không phải là sự ăn may. Để duy trì thứ hạng từ khóa không ra khỏi trang nhất cần đảm bảo 3 yếu tố sau.

Để đẩy từ khóa vào trang nhất Google sẽ cần nhiều yếu tố khác. 3 bí mật sắp bật mí dưới đây sẽ giúp bạn ổn định thứ hạng sau khi đã lên Top 10. 3 bí mật này được xem xét trên đặc điểm chung của những website luôn giữ vững phong độ thứ hạng trên đầu kết quả tìm kiếm.

1. Lượng truy cập vào website ổn định

Website của bạn luôn thường xuyên được nhiều người truy cập, Google sẽ nhận định bạn có nhiều nội dung chất lượng, hấp dẫn. Từ đó, khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan thì bạn sẽ được Google ưu tiên.

Xem thêm: kiểm tra thứ hạng hàng loạt
Lượng truy cập website ổn định và phát triển đều sẽ xây nền móng vững chắc theo thời gian.
Lượng truy cập website ổn định và phát triển đều sẽ xây nền móng vững chắc theo thời gian.
Bạn nên ưu tiên phát triển traffic tự nhiên (organic search). Lượng truy cập tự nhiên cao sẽ tăng độ uy tín cho website. Đồng thời nó sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn.

Bởi nếu bạn chỉ phát triển traffic từ quảng cáo thì bạn vẫn cứ phải trả tiền để có người truy cập, quảng cáo sẽ tính phí trên mỗi click của người dùng. Còn làm SEO là bạn tốn một khoản đã định trước, cho dù số click của người dùng có lên đến hàng nghìn hay hàng triệu thì bạn cũng không mất thêm chi phí nào.

Muốn phát triển traffic tự nhiên, yếu tố hàng đầu là nội dung. Nội dung đáp ứng đúng nhu cầu người dùng sẽ khắc có người đọc. Khi số lượng người đọc tăng lên, Google lại ưu tiên giới thiệu bạn cho những người tìm kiếm khác. Và cứ như vậy xây dựng dần nên sự vững chắc cho thứ hạng của bạn.

2. Mạng lưới backlink mạnh mẽ

Bạn sở hữu hệ thống backlink mạnh khi “hàng xóm” của bạn cũng được Google đánh giá cao. Nghĩa là các trang bạn chọn đặt backlink cần sạch: không chứa nội dung xấu, không làm SEO mũ đen, được Google đánh giá tốt, nội dung trang liên quan với chủ đề bạn muốn trỏ về,…
Hệ thống backlink của bạn có đủ mạnh?
Hệ thống backlink của bạn có đủ mạnh?
Bên cạnh được Google đánh giá cao, hệ thống backlink mạnh mẽ sẽ giúp bạn tăng thêm lượng truy cập, góp phần hỗ trợ vào sự ổn định traffic. Nhờ vậy, kiểm tra thứ hạng website trên Google luôn có vị trí cao.

Bạn có thể xem thêm nhiều thông tin tại website tool check thứ hạng

Mạng lưới backlink mạnh cũng giống như một người có mối quan hệ mạnh, tạo nên sự vững chắc cho vị thế của bạn.

3. Xuất bản nội dung mới định kỳ


Thường xuyên xuất bản nội dung mới cho website.
Thường xuyên xuất bản nội dung mới cho website.
Nội dung của bạn có mới? “Mới” thể hiện sự khác biệt so với những gì đã có, “mới” cho thấy sự độc đáo và hợp thời. Muốn nội dung mới đòi hỏi người làm content cần suy nghĩ những chủ đề mới hoặc thay đổi góc nhìn dựa trên chủ đề cũ, và còn dựa trên kinh nghiệm hiểu biết trong lĩnh vực website đang kinh doanh.

Vì thế, bạn cần xem trọng người xây dựng nội dung, họ cũng cần được thường xuyên training để nâng cao hiểu biết, kỹ năng sáng tạo nội dung.

Bạn nên chú ý thêm về sự định kỳ trong xuất bản nội dung. Điều này sẽ khiến Google hiểu bạn thường xuyên hoạt động và sẽ đến website cập nhật nội dung định kỳ. Bạn có thể tạo sẵn nội dung và cứ tới các ngày nhất định trong tuần thì cho đăng lên website.

Muốn kết quả kiểm tra thứ hạng website trên Google luôn trên Top bền vững, trước tiên bạn cần đảm bảo và duy trì 3 yếu tố cốt lõi trên.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :