Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Top 4 công cụ kiểm tra traffic website

4 công cụ kiểm tra traffic website sau đây được sử dụng phổ biến trên toàn cầu. Bạn đang dùng công cụ nào? Hãy chọn ít nhất một công cụ dưới đây để trải nghiệm nhé!

1. Google Analytics

Top 4 công cụ kiểm tra traffic website

Nếu bạn là chủ của website thì nhất định phải có Google Analytics. Đây là công cụ giúp phân tích kĩ lưỡng không chỉ về traffic website mà còn rất, rất nhiều chỉ số khác liên quan đến website cũng như các hành vi của người dùng trên website của bạn.
Có thể bạn muốn biết: Dù traffic website nhiều, tại sao tôi vẫn không bán được hàng?
Thật tuyệt vời và dễ dàng phải không nào. Nhưng nhớ là chỉ có “chính chủ” mới xem được traffic trên Google Analytics thôi nhé. Các website không phải của bạn thì không thể xem vì có liên quan đến việc cài đặt code của Google Analytics trên website.

2. Google Webmaster Tool

Tiếp tục là một công cụ khác của Google, công cụ này chắc chắn các nhà quản trị website đều cần đến. Google Webmaster Tool sẽ cho bạn biết về hoạt động của website có ổn không, có những lỗi nào tròn quá trình xây dựng web, đã có bao nhiêu index của Google, tốc độ website,… và trong đó bạn cũng kiểm tra được traffic tiến triển thế nào.

Với Google Analytics và Google Webmaster Tool đều cần “chính chủ website” mới có thể sử dụng. Vậy nếu bạn muốn kiểm tra traffic website không phải của mình thì hãy đọc tiếp tói công cụ thứ 3.

3. SimilarWeb

Top 4 công cụ kiểm tra traffic website


Đây là một công cụ online cực kỳ nổi tiếng về kiểm tra các chỉ số hoạt động của website. Có 2 phiên bản: miễn phí và trả phí. Dĩ nhiên phiên bản trả phí sẽ cung cấp đầy đủ hơn về các thông tin đo lường website. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí cũng khá hữu ích khi xem các chỉ số tổng quan.

Tham khảo thêm: Check từ khóa Top Google bền vững nhờ cách SEO chuyên nghiệp

Nhưng có một nhược điểm là công cụ này chỉ có kết quả khi website có lượng truy cập khá lớn trong ít nhất 3 tháng. Như vậy nếu bạn nhìn thấy kí hiệu N/A thì cũng không khó hiểu khi gặp phải chúng: website có ít truy cập.

4. Woorank

Đối với phiên bản miễn phí bạn đã có thể check được rất nhiều yếu tố liên quan đến SEO. Tốc độ kiểm tra cũng khá nhanh. Tuy nhiên, để xem được số liệu cụ thể về traffic thì bạn cần trả phí. Dĩ nhiên, bản trả phí sẽ có sự hỗ trợ rất nhiều về tình trạng website và SEO.

Với Top 4 công cụ kiểm tra traffic website trên, bạn không những kiểm tra được lưu lượng tủy cập web mà còn vô vàn yếu tố khác. Thường xuyên kiểm tra tương tự như khám sức khỏe định kỳ, bạn có thể phát hiện kịp thời những thay đổi về tình hình website và có định hướng tốt hơn cho kế hoạch sắp tới.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :