- SEO on-site
- SEO on-page
- SEO off-page
- Cập nhật thuật toán Google
- Cập nhật thứ hạng từ khóa mỗi ngày
1. SEO on-site: tối ưu cấu trúc website
Hướng dẫn cách search Google hiệu quả để có kết quả tốt nhất
Đây là form chuẩn để bạn dựa vào đó mà điền nội dung vào.
SEO on-page có tính tập trung: tối ưu trên một số trang đích. Nếu như SEO on-site chỉ có tối ưu cấu trúc các thành phần website, thì SEO on-site còn bao gồm cả nội dung trong đó (tỷ lệ từ khóa, độ dài nội dung, anchor text,…)
2. SEO on-page: tối ưu trang đích
Sau khi tối ưu tổng thể website, tiếp theo là tối ưu trang đích chứa từ khóa (landing-page), nơi được dẫn về khi người dùng search thấy link của bạn.SEO on-page có tính tập trung: tối ưu trên một số trang đích. Nếu như SEO on-site chỉ có tối ưu cấu trúc các thành phần website, thì SEO on-site còn bao gồm cả nội dung trong đó (tỷ lệ từ khóa, độ dài nội dung, anchor text,…)
3. SEO off-page: chiến lược backlink chất lượng
Số lượng backlink và chất lượng backlink là 2 trong những yếu tố dược Google sử dụng để đánh giá xếp hạng website. Đồng thời, dó cũng là nguồn góp phần tăng traffic website, từ đó giúp tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Xem thêm: Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa nào tốt nhất cho chủ website?
Bên cạnh việc hợp tác với các website khác để đi link, bạn còn có thể tự xây site vệ tinh. Thời gian phát triển site vệ tinh càng lâu và càng nhiều sẽ hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển mạng lưới backlink.
Hãy cập nhật thuật toán Google thường xuyên. Điều này giúp bạn phản ứng kịp với mọi biến đổi của môi trường SEO.
Hãy đảm bảo quy trình SEO của bạn có tối thiểu 5 công việc trên để check từ khóa Top Google luôn được bền vững.
Bên cạnh việc hợp tác với các website khác để đi link, bạn còn có thể tự xây site vệ tinh. Thời gian phát triển site vệ tinh càng lâu và càng nhiều sẽ hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển mạng lưới backlink.
4. Để check từ khóa Top Google luôn bền vững, bạn không được quên cập nhật thuật toán Google
Google muốn giữ vững vị trí công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất, họ phải không ngừng cung cấp những nội dung tốt nhất và phù hợp nhất với người dùng. Do đó, họ có thể thay đổi hoặc bổ sung thêm thuật toán mới một cách bất ngờ. Đặc biệt vào những thời điểm cập nhật thuật toán, rất nhiều website chao đảo khi đang trên Top bỗng rớt hạng hàng loạt.
Hãy cập nhật thuật toán Google thường xuyên. Điều này giúp bạn phản ứng kịp với mọi biến đổi của môi trường SEO.
5. Cập nhật thứ hạng từ khóa mỗi ngày
Check từ khóa Top Google mỗi ngày sẽ giúp bạn theo dõi sự biến động của thứ hạng. Từ đó phát hiện kịp thời ngay khi bị rớt hạng nghiêm trọng, cũng như đánh giá chính xác xu hướng phát triển thứ hạng trong thời gian sắp tới.Hãy đảm bảo quy trình SEO của bạn có tối thiểu 5 công việc trên để check từ khóa Top Google luôn được bền vững.
0 nhận xét :