Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

3 cách kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

Dù làm SEO website hay chạy Google Adwords thì từ khóa luôn là cốt lõi. 3 cách sau đây sẽ giúp bạn kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Từ đó bạn có thể lựa chọn đâu là từ khóa chính, đâu là từ khóa hỗ trợ trong chiến lược SEO của mình.

3 công cụ này được đánh giá là hiệu quả và dễ sử dụng cho tất cả đối tượng sử dụng.

1. Google Keyword Planner

Đây là công cụ xuất thân từ “chính chủ” Google. Dựa trên từ khóa bạn nhập vào kiểm tra, Google Keyword Planner sẽ đưa ra hàng loạt từ khóa gợi ý liên quan cùng số lượng được tìm kiếm trung bình một tháng, mức độ canh tranh cũng như giá thầu dự tính cho mỗi từ khóa (hỗ trợ tốt cho ai chạy Google Adwords).

>>> Xem bài viết: Chỉ quan tâm kiểm tra thứ hạng từ khóa chính xác nhất, chưa đủ!
3 cách kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất
Google Keyword Planner sử dụng chính thống kê từ người dùng công cụ Google Search của họ. Do đó, việc bạn sử dụng công cụ này dể tính toán chiến lược SEO và chạy Adwords trên Google sẽ cho từ khóa gợi ý và số liệu chính xác cao.

Ngoài ra, khi bạn chạy quảng cáo Google, công cụ này còn đưa ra những chỉ dẫn hỗ trợ bạn thiết lập chiến dịch hiệu quả.

2. KeywordTool.io

Tuy Google Keyword Planner là một công cụ kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất có độ chính xác cao, nhưng giao diện “chuyên nghiệp” có thể khiến một số người mới tìm hiểu bị bối rối hoặc không quen mắt.

Lúc này, hãy cân nhắc tới công cụ thứ hai: KeywordTool.io.
3 cách kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

Công cụ này cung cấp cho bạn 83 lựa chọn về ngôn ngữ. Giao diện sử dụng đơn giản và dễ nhìn là ưu điểm của công cụ. Bạn chỉ cần nhập từ khóa chính mà mình muốn. Sau đó bạn sẽ nhận được một loạt từ khóa gợi ý liên quan đến từ khóa chính.

KeywordTool.io có khả năng kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thông qua đo lường lượt tìm kiếm của người dùng Google, Youtube hoặc App Store.

3. KWFinder


3 cách kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất
Đứng thứ 3 trong Top cách kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất được đề xuất là KWFinder. Với công cụ này, ngay tại trang chủ bạn nhập từ khóa chính, sau đó chọn khu vực quốc gia và ngôn ngữ. Sau đó chỉ việc đợi (nhanh thôi) sẽ có một bộ từ khóa gợi ý khá sát với nhu cầu nghiên cứu từ khóa của bạn.

Bên cạnh đó, KWFinder còn đo luôn cho bạn độ khó từ khóa, các trang đứng Top 10 khi search bằng từ khóa bạn vừa kiểm tra,…

Với Top 3 cách kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình bộ từ khóa phù hợp. Một lưu ý là bạn không nên bỏ qua các từ khóa dài, tuy chúng có lượt tìm kiếm ít hơn nhưng lại có khả năng chuyển đổi cao hơn do sát với nhu cầu người tìm kiếm. Đồng thời, các từ khóa này sẽ hỗ trợ “cộng hưởng” đẩy từ khóa ngắn lên hạng (thường có tính cạnh tranh rất cao).
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :