Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Top 3 free keyword rank checker nào tốt nhất?

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 3 công cụ free keyword rank checker tốt nhất. Do là hàng miễn phí, các bạn có thể sử dụng song song cùng lúc nhiều công cụ để dễ cảm nhận được giá trị mà mỗi công cụ mang lại.

1. Serps.com

Free keyword rank checker nào tốt nhất?
Đây là công cụ của nước ngoài, công cụ này có điểm mạnh kiểm tra được trên nhiều vị trí và ngôn ngữ khác nhau (phù hợp cho những ai đang có tập khách hàng mục tiêu ở nước ngoài), kiểm tra được thứ hạng từ khóa trên cả máy tính bàn và thiết bị di động. 

Tuy nhiên, điểm hạn chế của công cụ này là mỗi lần bạn chỉ kiểm tra được 1 từ khóa của 1 website, dữ liệu không được lưu lại để lần sau truy xuất.

2. Rankchecker của SEO Book

Free keyword rank checker nào tốt nhất?
Tiếp tục là một công cụ nước ngoài, công cụ này được nhiều người sử dụng bởi nó có thể kiểm tra trên nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau như Google, Bing, Yahoo,… Nếu khách hàng của bạn là người nước ngoài, bạn nên cân nhắc sử dụng Rankchecker của SEO Book.

Nhược điểm: nhiều bước download và cài đặt khá phức tạp, chỉ check tại thời điểm bạn yêu cầu mà không tự động check.

3. GWEBBOT

Đây là một công cụ hoàn toàn thuần Việt. Công cụ tự động kiểm tra thứ hạng mỗi ngày, rất hữu ích cho bạn quản lý thứ hạng từ khóa vào bất cứ lúc nào (ngày, tuần, tháng, năm); tiết kiệm thời gian đo lường và xử lý dữ liệu; ra quyết định đầu tư SEO sao cho hợp lý dựa trên báo cáo của hệ thống. 


Free keyword rank checker nào tốt nhất?

Đặc biệt, GWEBBOT là công cụ đầu tiên tại Việt Nam thông báo ngay về điện thoại/email khi từ khóa có biến động quan trọng, giúp bạn phát hiện và xử lý kịp thời khi rớt hạng trầm trọng.

Hạn chế: GWEBBOT chỉ được thiết kế chuyên dùng cho kiểm tra trên Google với 2 loại ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh. Nếu đối tượng khách hàng của bạn là người Việt thì GWEBBOT sẽ hữu ích cho bạn.

Bạn đã sử dụng công cụ nào trong Top 3 free keyword rank checker trên? Chia sẻ trải nghiệm với mọi người nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét :